Cách đăng tin bất động sản hiệu suất cao

Cách đăng tin bất động sản hiệu suất cao

  • Giá : 6 tỷ
  • Diện tích : 60 m2
  • Ngày đăng : 19/04/2024
  • Mã tin : 643456
  • Số phòng ngủ : 14
  • Số toilet : 9
  • Tầng : 4
Thông tin mô tả
Bí kíp Đăng tin bất động sản
#1 Bán nhà theo khu vực
Tại sao chỉ nên tập trung bán bất động sản trong 1 địa điểm nhất định?
khái niệm bất động sản thổ cư, giao thương nhà phố, nhà ở thì mọi người chỉ nên tập trung DUY NHẤT vào 1 địa điểm, cụ thể là 1 phường hoặc 2-3 phường giáp ranh nhau. Khi đã "nắm chắc" địa bàn của gia đình bạn thì mới lan rộng ra thành 1 quận, 2 quận và nhiều lắm là 3 quận giáp với nhau. Nguyên nhân:


Chỉ khi tập kết 1 địa điểm bạn mới NHANH hơn những "đối phương" còn lại. Nghĩa là, một người tiêu dùng khi mong muốn mua nhà trong khu vực của các bạn, thì cái nhà mà bạn đang mở bán PHẢI đi tới được khách đó chứ không phải cái nhà khác của "kẻ thù" khác cùng khu vực.

Chỉ lúc nào tập kết cao độ vào một địa điểm thì bạn mới hiểu rõ về khu vực đó: thuộc tên bao gồm các con đường, nắm vững được bộ phận dân cư, quy hoạch lộ giới, biết và quen mặt gồm các hàng nước, cafe, nhà hàng, xe ôm và cư dân trong địa điểm. Nắm rỏ giá nhà, giá thuê của khu vực qua các lịch sử vẻ vang giao dịch thanh toán.

Chỉ khi tập trung 1 địa điểm bạn mới trở thành "thổ địa" ở đó, đủ sức CỨNG hơn "đối thủ" tới từ nơi khác. bạn phải nắm chắc có thông số các nhà đang rao bán trong địa điểm và đối chiếu với nhau được về giá, về diện tích từng căn, căn nào giá tốt nhất, căn nào mới, căn nào cũ, căn nào phù hợp với ai, điểm mạnh, điểm yếu từng căn.
hành động tìm tòi của công ty:
người mua khi mong muốn mua nhà có thể thực hành các Hành vi sau:

Hỏi anh em, người thân, người quen... có biết khu vực đó có ai bán nhà không.
Dạo quanh khu vực đó để ngó xem có ai treo bản "bán nhà" không.
Lướt facebook, báo mạng...vô tình thấy ai đó (chạy quảng cáo) chào bán BDS.
Chủ động lên Google search tìm nhà khu vực A, đường B, gần trường C...
Search nhiều lần, vào nhiều lần 1 website rao vặt bất động sản để tìm tòi.
Các hành động (1) và (2) là offline, tôi sẽ chỉ cho mình cách đi tới khách offline ở một series khác. hành động (3) là Quảng Cáo Google và Facebook, tôi sẽ san sẻ về Facebook Marketing ở bài sau.
Hành vi (4) và (5) là phương thức online, bạn cũng có thể đi tới nhà đầu tư qua con đường ĐĂNG TIN. nơi đây phương thức đơn giản nhất, tiết kiệm ngân sách nhất, nhất là khái niệm những bạn mới bắt đầu làm nghề, mà hiệu quả lại rất vượt trội
(VBDSP - Phần Mềm Đăng Tin Bất Động Sản)
Hành vi (1) và (2) là phương thức online, chúng ta có thể tiếp cận khách hàng qua con đường ĐĂNG TIN. Nghe qua thì có vẻ rất tầm thường, nhưng mà đó là cả một NGHỆ THUẬT. Đừng xem thường công việc này, có thể nói đây là phương pháp đơn giản nhất, tiết kiệm chi phí nhất, đặc biệt là đối với những bạn mới bắt đầu làm nghề, mà hiệu quả lại rất vượt trội chính tôi cũng đã được kiểm chứng rất nhiều.
Nhưng sự thật là: không phải ai cũng tận dụng được tối đa hiệu quả của phương pháp này ! Không phải cứ "đăng tin" là xong. Cứ "đăng tin" là có khách tìm đến. Đó chính là lý do rất nhiều khách hàng của tôi hay tâm sự với tôi rằng: "Sao em dùng phần mềm đăng tin của anh đăng hoài mà không thấy khách gọi ?". Rồi tôi mới tìm hiểu lại cái cách mà bạn ấy đăng: "Bạn đăng bao nhiều tin một ngày ? Có up tin không ? Tiêu đề bạn đặt như thế nào? nội dung này giành cho ai? Cho tôi xem kế hoạch với chiến lược đăng tin của bạn được không?". Thì ôi thôi ! Tôi mới vỡ lẽ ra là: Chúng ta còn rất nhiều điều phải làm, rất nhiều thứ cần phải tư duy và cần tạo sự khác biệt !
Như tôi đã nói Đăng Tin là một "Nghệ thuật" nếu ai cũng "dễ dàng" tạo được một "công trình tác phẩm" xuất sắc thì ai ai cũng thành công và giàu có hết rồi. Bởi vậy nói "Đăng tin" dễ thì dễ đó nhưng khó cũng rất khó, và cực kỳ khó. Trong phạm vi bài này tôi chỉ đề cập đến vấn đề "Bán nhà theo khu vực". Các số tiếp theo lần lượt sẽ giải quyết hết các vấn đề trong "Đăng tin bất động sản".
Theo dõi lịch lên bài mới tại nhóm zalo: https://zalo.me/g/hqudmj642 nhé !
 
ĐĂNG TIN PHỦ địa chỉ

nhà đầu tư khi mong muốn mua nhà cụ thể trong một phường cụ thể thì họ sẽ search một địa danh chính xác, rõ ràng: cần mua nhà đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình.
tiếp cận: Việc bạn cần làm là để khách tìm ra tin đăng của bạn thì bạn phải đăng tin có tiêu đề chứa từ khóa trùng với địa danh mà khách search, như vậy google mới index và hiển thị ra tin đó cho khách xem và click vào nó.

thông tin 1: Khách A chỉ biết mỗi đường Nguyễn Hồng Đào trong phường 14, khách B lại chỉ biết đường Đồng Đen trong phường 14, khách C lại chỉ biết phường 14 có chợ Bàu Cát...
biện pháp: bạn phải liệt kê có tên đường trong địa điểm và đăng tin có tiêu đề chứa từ khóa tên đường đó, mỗi tin là một tên đường. Ngoài tên đường ra, còn có tên chợ, tên chùa, tên nhà thờ, tên khu dã ngoại công viên, tên trường học...


Vấn đề 2: Khi khách search google ra vô số kết quả, mỗi kết quả là một trong website khác nhau, biết khách họ click vào web nào?
cách: Đăng càng nhiều web càng cao, tốt nhất là mọi rất có thể, thậm chí sẳn sàng trả phí cho các trang họ có thu phí đăng tin. Tôi sẽ chỉ cho chính mình cách lựa chọn website nào cần ưu tiên phải đăng, web nào phù hợp nhất với bạn, web nào cần mất phí và chỉ nên mất phí bao nhiêu.


Vấn đề 3: Khi khách đã quen và nhớ 1 vài web họ hay vào, thì họ vào thẳng và chỉ tìm nhà ở khu vực mà họ muốn.
biện pháp: Đăng nhiều tin trên web đó, chỉ quay quanh địa điểm của bạn. Hãy đáp ứng rằng bất kể khi nào khách vào tìm trong cái "thổ địa" của mình thì bạn phải có ít nhất 1 tin đăng trong đó.

tóm lại: Bạn muốn làm "Vương một phường hay Lính mười phương" là lựa chọn của các bạn. Nhưng tôi tin chắc chỉ lúc nào bạn tập kết nổi bật vào 1 "thổ địa" chính xác thì mới hóa thành người đi tới NHANH nhất và biết giữ chân người tiêu dùng MẠNH nhất trong lãnh thổ của các bạn.
tiếp đến, áp dụng cách thức phủ tin theo VỊ TRÍ địa danh để tiếp cận mọi khách hàng đến thăm lãnh địa của các bạn. Điều quan trọng là nỗ lực Đăng tin càng nhiều web càng tốt, trên mỗi web đăng càng nhiều tin càng tốt, và luôn sử dụng up/ làm tin hoặc đăng lại tin thường xuyên.
động sản và tạo nên content chất lượng để tăng cơ hội thành công trong những công việc bán nhà đất của mình. Chúc bạn may mắn!
Và, còn nhiều vấn đề khác trên hành trình "Đăng tin bất động sản" phải giải quyết nữa, hẹn các bạn ở Bí kíp số #2 nhé.
https://phanmemtudong.net/cach-dang-tin-bat-dong-san-hieu-qua
Liên hệ
Tên liên hệ:
chị đăng
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
28