hoàn cảnh
Nhiều môi giới BĐS mới vào nghề thường gặp gian nan trong công việc đăng tin hiệu quả, dẫn đến ít khách hàng contact.
chắc hẳn rằng trong nghề Môi giới nhà đất, nhiều anh chị em mới vào Nghề thường rơi vào tình huống: Dành nhiều thời điểm vào ngày để đăng tin cùng với nhiều phương tiện hỗ trợ, hay thậm chí là dự án nhiều tiền cho quảng cáo, đăng tin có phí nhưng không tồn tại khách gọi, hoặc số lượng khách gọi chỉ đếm trên đầu ngón tay.Nếu bạn đang rơi vào hoàn cảnh ấy thì hãy cùng tôi nghiên cứu và phân tích tìm hiểu gốc rễ. cả nhà cùng quay quay về mẩu truyện vì sao đăng tin nhiều nhưng ít khách gọi. Bạn nghĩ rằng mình chưa đủ may mắn? Không, thực chất đăng tin để có nhiều du khách gọi nhờ vào vô số nhân tố và nội dung bài viết này sẽ nghiên cứu và phân tích nguyên nhân và bỏ ra 4 cách chọn nhà đăng tin hiệu suất cao, giúp đỡ bạn thu hút nhiều người tiêu dùng hơn.
Nguyên nhân đăng tin ít khách gọi
Chọn nhà đăng tin chưa hợp lý.
Tiêu đề, nội dung, thương hiệu chưa hấp dẫn.
con số tin đăng chưa đủ.
4 cách chọn nhà đăng tin hiệu quả
1. Chọn nhà đã bán:
giá giảm hơn thị trường 5-10% hoặc 10-20%
Nhà đã bán là nhà có chi phí thấp hơn so tình hình chung của môi trường khoảng 5 – 10%, có là 10 – 20% và môi trường đã đồng ý thanh khoản.
Nên việc chọn nhà đã bán để đăng tin rất có thể sức hút được không ít quý khách quan tâm.
ưu ái nhà không có chủ ở để thuận lợi dẫn khách, khai thác thị hiếu và kế tiếp hướng khách sang các căn nhà đang bán khác.
2. Chọn nhà giá tốt bị lỗi:
Những nhà giá tốt bị lỗi có điểm mạnh là có diện tích lớn, đơn giá đất rẻ nên thường rất sức hút khách. Thường là những ngôi nhà bị lỗi hình sổ, lỗi tử vi, lỗi pháp luật, hay có tranh chấp.
Tin đăng sẽ sức hút người mua không tâm điểm nhà lỗi. Vì đơn giản người tiêu dùng không tâm điểm các lỗi ấy, không đặt nặng các lỗi ấy, hoặc nhà đầu tư có phương pháp để hóa giải.
khai quật tin tức nhà đầu tư, thay đổi sang nhà khác phù hợp.
3. Chọn nhà không tồn tại thực:
Phù hợp với môi giới có kinh nghiệm lâu năm, rành địa điểm.
Tự đặt thông số kỹ thuật nhà giá phù hợp, đủ hấp dẫn, nhưng không thực sự ảo
nhu cầu trình độ chuyên môn, bản lĩnh, kiến thức và kỹ năng giải quyết tin đăng ảo, giải quyết tin đăng vệ tinh.Nếu không sẽ đánh mất niềm tin của bạn.
4. Chọn nhà trong danh sách nhà ngon:
Nhà cũng được chọn lọc, điều tra, định vị kỹ lưỡng.
chia ra theo phân khúc giá, đăng tin vây hãm, phủ tin.
Chẳng hạn như khu vực Tân Phú phân khúc 3 – 6 tỷ sẽ sở hữu được 30 ngôi nhà ngon ở 6 phương thức nhỏ 3 – 3.5 tỷ, 3.5 – 4 tỷ, 4 – 4.5 tỷ, 4.5 – 5 tỷ, 5 – 5.5 tỷ và 5.5 – 6 tỷ. cả nhà sẽ khiến tròn thông số kỹ thuật cùng giá nhỉnh hay giá chỉ hơn và đăng bao vây, đăng phủ tin có 30 nhà ngon ấy
Lưu ý
Mục tiêu đăng tin là tìm kiếm, khai quật, sàng lọc, đổi khác người tiêu dùng.
Trung bình 100 khách gọi, có 20 khách thích, 4 khách nét.
đề xuất
Áp dụng linh động 4 cách chọn nhà đăng tin.
chú ý tiêu đề, content, hình ảnh thu hút.
Đăng tin đủ con số rất có thể sử dụng các công cụ giúp đỡ đăng tin miễn phí như autofill hoặc dùng phần mềm đăng tin vbdsp để đăng nhanh, nhiều tin nhất rất có thể
kỹ năng và kiến thức giải quyết tin đăng ảo (khái niệm cách 3).
nắm vững thông tin khu vực, phương thức thị trường.
Tóm lại
Chọn nhà đăng tin hiệu suất cao là yếu tố quan trọng giúp môi giới BĐS sức hút nhà đầu tư và tăng tỷ lệ chiến thắng. Bằng cách Áp dụng hoạt bát 4 cách trên, kết phù hợp với kỹ năng và kiến thức giải quyết tin đăng và kỹ năng thị trường, các bạn sẽ đạt được hiệu quả tối ưu trong việc đăng tin BĐS.
thiết đặt phần mềm đăng tin auto 0.9.3.2.75.7.96.9(zalo)
tải phần mềm sau đây
https://phanmemtudong.net/phan-mem-dang-tin-bat-dong-san